Wiki

Số điện thoại VPBank, tổng đài, Hotline

Các bạn đang là khách hàng của VPBank, trong quá trình sử dụng dịch vụ có vấn đề gì phát sinh hãy gọi tới số điện thoại VPBank mà chúng tôi cung cấp dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp nhé.

Nhằm giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng mọi vướng mắc trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, ngân hàng VPBank cung cấp số điện thoại tổng đài hoạt động 24/7. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì bạn có thể gọi tới số Hotline này, sẽ có nhân viên VPBank trực và giải đáp giúp bạn.

Tổng đài ngân hàng VPBank

SỐ ĐIỆN THOẠI, TỔNG ĐÀI VPBANK

Tổng đài VPBank: 1900545415

Chỉ cần gọi tới Số điện thoại VPBank trên và làm theo các bước hướng dẫn tự động (tùy theo nội dung bạn muốn tư vấn, hãy bấm phím tương ứng mà tổng đài chỉ dẫn), bạn sẽ được gặp tổng đài viên hoặc thực hiện các cú pháp tra cứu các dịch vụ mà mình cần như: Báo mất thẻ, mở thẻ, mở tài khoản tiết kiệm, tra cứu thông tin tài khoản, kiểm tra dư nợ thẻ…

Tuy nhiên bạn cũng lưu ý trước khi gọi tới tổng đài VPBank 24/7 bạn cần nhớ rõ số CMND và 4 số cuối của thẻ mà mình đang có. Đó là những thông tin bạn có thể phải nhập trước khi muốn gặp tổng đài viên hoặc tra cứu những thông tin cần thiết khác.

Nhân viên trực Hotline VPBank cũng sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ ngân hàng VPBank gần bạn nhất, số điện thoại VPBank các chi nhánh ở các tỉnh thành khác hoặc cây ATM gần nơi bạn ở một cách nhanh chóng và chính xác.

Có rất nhiều thông tin, dịch vụ của ngân hàng được cung cấp đến bạn mà không cần phải tới trực tiếp các phòng giao dịch. Chỉ cần bạn nhấc máy gọi tới tổng đài, sẽ có nhân viên tư vấn giúp bạn các gói vay ưu đãi mua nhà, mua xe, vay tín chấp VPBank, các gói bảo hiểm nhân thọ hay bảo hiểm sức khỏe phù hợp với khả năng tài chính của bạn, những thông tin về tỷ giá ngoại tệ, biểu phí và lãi suất huy động vốn…

Nếu bạn đang muốn đăng ký sử dụng các dịch vụ thu hộ, chi hộ như thanh toán hóa đơn điện nước hay internet tự động, nộp thuế điện tử… mà chưa nắm được thủ tục, cách thức đăng ký có thể gọi tới đường dây nóng của VPBank để được hướng dẫn chi tiết.

Một trong những vấn đề khác mà nhiều người quan tâm đó là thời gian, giờ làm việc ngân hàng VPBank. Hầu hết các ngân hàng đều làm việc trong giờ hành chính và VPBank cũng vậy nhưng tùy chi nhánh, PGD, sẽ có nơi làm việc cả buổi trưa và ngày thứ 7. Nếu muốn thực hiện các giao dịch ngoài giờ hành chính, bạn hãy gọi tới số điện thoại VPBank để kiểm tra xem chi nhánh VPBank mà bạn định tới có làm việc không nhé.

Bên cạnh đó, để cập nhật những chương trình khuyến mại, chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết bạn cũng có thể gọi điện tới Hotline VPBank để được nhân viên hỗ trợ.

Ngoài cách gọi điện tới tổng đài chăm sóc khách hàng, bạn có thể liên hệ với ngân hàng bằng các cách thức khác như:

– Truy cập website của ngân hàng để tra cứu thông tin

– Chat với nhân viên trên Fanpage Facebook

– Tải ứng dụng VPBank trên App Store hoặc Google Play

– Tới trực tiếp các chi nhánh VPBank, PGD VPBank gần bạn nhất để được hỗ trợ.

VPBank là ngân hàng thương mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng, được thành lập cách đây hơn 26 năm. Với nhiều chi nhánh, văn phòng giao dịch đặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, VPBank mang tới khách hàng nhiều dịch vụ phong phú và chất lượng, tập trung chủ yếu vào đối tượng khách hàng cá nhân.

Trên đây là những thông tin đầy đủ, chi tiết về ngân hàng VPBank, số điện thoại tổng đài VPBank, cách thức liên lạc với VPBank trong các trường hợp khẩn cấp hoặc muốn tra cứu thông tin, giải đáp dịch vụ. Nếu bạn không sử dụng VPBank mà đang sử dụng các ngân hàng khác như TPBank, số điện thoại Viettinbank, Vietcombank… hãy tìm đọc và tham khảo các bài viết chia sẻ về Tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng đó trên 9mobi.vn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
You cannot copy content of this page