Biểu Mẫu

Mẫu nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm lớp 2 , lớp 1 tiểu học theo Thông tư 27

Mẫu nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm lớp 2 , lớp 1 tiểu học theo Thông tư 27 là các mẫu nhận xét đánh giá học sinh mới nhất hiện nay theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT về đánh giá học sinh tiểu học. Mời các thầy cô tham khảo. Hãy cùng tham khảo với natufood ngay bên dưới nhé !

Mẫu nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm lớp 2 , lớp 1 tiểu học theo Thông tư 27
Nhận xét môn hoạt động trải nghiệm lớp 2 theo thông tư 27 và nhận xét môn hoạt động trải nghiệm lớp 1 theo thông tư 27

Nhận xét môn hoạt động trải nghiệm lớp 2 , lớp 1 học kì 1 theo thông tư 27

Dưới đây là tổng hợp các mẫu Nhận xét môn hoạt động trải nghiệm lớp 2 , lớp 1 học kì 1 đầy đủ chi tiết hãy cùng tham khảo để có những lời nhận xét tốt nhất nhé :

nhận xét môn hoạt động trải nghiệm lớp 2
Nhận xét môn hoạt động trải nghiệm lớp 2

Nhận xét môn HĐTN theo thông tư 27

  • Em biết khám phá thế giới bản thân và thế giới xung quanh.
  • Em mô tả được hình dáng của em bên ngoài và của bạn.
  • Em biết lắng nghe và chia sẻ ý kiến với các bạn trong nhóm.
  • Em nêu được hành vi an toàn và không an toàn khi vui chơi.
  • Em biết xử lí tình huống, phân biệt đúng/sai trong chủ đề vừa học.
  • Em biết yêu thương giúp đỡ bạn bè phù hợp với hoàn cảnh.
  • Em biết tự chăm sóc bản thân và trang phục phù hợp khi dến trường, lớp.
  • Em nhận biết được hành vi nên và không nên làm ở lớp.
  • Em biết vận dụng bài học vào cuộc sống hằng ngày.
  • Em tham gia tích cực phát biểu trong hoạt động nhóm.
  • Em chỉ ra được hành vi nên làm và không nên làm ở lớp,ở nhà.
  • Em biết giới thiệu tên, sở thích, điểm nổi bật của các bạn.
  • Em ứng xử thân thiện với bạn bè, lễ phép với thầy cô.

Nhận xét môn hoạt động trải nghiệm lớp 2 , lớp 1 học kì 2 theo thông tư 27

Kì 1 sẽ có mẫu riêng  dưới đây là Nhận xét môn hoạt động trải nghiệm lớp 2 , lớp 1 học kì 2 mới nhất hãy cùng tham khảo ngay bên dưới nhé .

Nhận xét môn hoạt động trải nghiệm lớp 1
Nhận xét môn hoạt động trải nghiệm lớp 1

Nhận xét môn HĐTN theo thông tư 27

  • Tham gia thảo luận một cách chủ động, nhiệt tình, vui vẻ và đoàn kết.
  • Mô tả ngoại hình của bạn.
  • Mạnh dạn làm quen với những người bạn mới và kết bạn.
  • Thể hiện sự thân thiện của bạn với thầy cô và bạn bè.
  • Biết những việc cần làm trong lớp và những việc cần làm trong giờ chơi và thực hiện nó.
  • Biết những việc cần làm trong lớp và những việc phải làm trong giờ chơi và biết cách điều chỉnh hành vi cho phù hợp.
  • Tham gia các hoạt động giáo dục của trường.
  • Có thể thể hiện nhiều biểu hiện cảm xúc và hành động yêu thương phù hợp với các tình huống giao tiếp thông thường.
  • Hiểu Tác dụng của Lắng nghe Chủ động: Rèn luyện Tập trung, Kỹ năng Học tập ….
  • Tự tin khi tham gia các hoạt động nhóm.
  • Tôi biết cách thể hiện sự quan tâm đến những người xung quanh.
  • Hiểu nguyên tắc khen ngợi.
  • Biết cách tạo ra cảm xúc tích cực cho bản thân và người khác.
  • Biết cách vượt qua những cảm giác không vui.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Tôi có thể nói những lời đẹp đẽ.
  • Có ý thức giữ gìn và bảo vệ môi trường.
  • Tôi có thể nói và làm những điều thể hiện tình yêu đối với gia đình của mình.
  • Biết sắp xếp nhà cửa, tổ chức phòng học.
  • Nói những hành vi an toàn và không an toàn khi chơi.
  • Chăm sóc bản thân.
  • Không có ý thức giữ gìn và bảo vệ môi trường.
  • Cần tổ chức góc học tập ngăn nắp, gọn gàng hơn.
  • Cần mạnh dạn bày tỏ tình yêu thương với những người thân trong gia đình.
  • Đừng mạnh dạn trong giao tiếp, hãy bày tỏ ý kiến ​​của mình.
  • Bạn cần tự tin hơn khi tham gia các hoạt động nhóm.
  • Luyện nghe và tập trung.
  • Hoàn thành khóa học.
  • Bạn không biết cách chăm sóc bản thân.
  • Cần dành thời gian học tập và vui chơi một cách khoa học hơn.

Video hướng dẫn nhận xét môn hoạt động trải nghiệm lớp 2 theo thông tư 27

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button